<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d1674674464596712234\x26blogName\x3d%E2%99%A5%E1%83%A6-%E0%B9%91-%E1%83%A6%E2%99%A5ChiChiCharon%E2%99%A5%E1%83%A6-%E0%B9%91-%E1%83%A6%E2%99%A5\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dTAN\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://chichicharon.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://chichicharon.blogspot.com/\x26vt\x3d-3489631487765417802', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, October 6, 2009

♥ Moon Festival



Trung thu..... happy belated moon festival...
Hôm nọ trung thu, ngắm Trăng mà bồi hồi nhớ thời thơ ấu.
Nhớ hồi bé ở nhà tập thể B10, vui ơi là vui. Có mình mình là con gái mà cầm đầu 1 lũ con trai đi rước đèn :) nhí thiệt :) còn chơi điểm sĩ số giống trong quân đội để ko lạc mất đứa nào :)
Nhớ
hồi đó đi từng nhà phá cỗ.. như 1 lũ giặc... mà ko, gọi là pirate đúng hơn :) hồi đó chúng nó gọi mình là captain. Chaiz, sao oai quá ta!
Nhớ hồi đó, vào nhà nào mà có con chó làm bằng các múi bưởi ghép lại là mình phải can chúng nó, ko cho phá vội, để mình ngắm nó đã.^^. Uh, nhắc đến Trung thu, ai hỏi tớ thik gì nhất, tớ sẽ nói con chó bằng bưởi. bác tớ làm đẹp lắm. Cười....
Nhớ đêm trung thu hằng năm, 1 lũ rồng rắn lên mây đi khắp nơi, hình như năm nào cũng có đứa cháy đèn....
Nhớ
đem trung thu, các bác phụ huynh có con nhỏ tầm 4-5 tuổi đều gửi chúng nó cho mình, vì mình đc tín nhiệm nhất và cũng là đứa con gái duy nhất trong đoàn :)).... và các em nhỏ của chúng ta đc tớ cho vào nhà bác tổ dân phố ngồi chơi xếp hình :)) trong khi tớ dẫn quân đi chinh chiến :)
Nhớ
trận chiến súng nước giữa B10 vs B7 :) bọn tớ đứa xách xô , đứa bơm bóng nước, đứa nạp đạn đứa ra trận :)) vui khủng khiếp :) tối đó, đứa nào chưa ướt thì bọn tớ cho luôn cả xô nước vào người :)
Nhớ mấy thằng nhóc cùng khu, chạc tuổi mình chứ mấy :) tầm 5-6 đứa....lon ta lon ton, vui cực, giờ chúng nó mỗi đứa 1 nơi, mỗi đứa chọn cho mình 1 con đường riêng.. thỉnh thoảng gặp lại, chỉ còn lại những lời chào xã giao...
Nhớ hồi bé, hem có tiền, cả lũ góp lại đc có 10 nghìn đi mua 1 quyển sổ, gọi là nhật ký chung :) và 10 đứa chuyển tay nhau viết.... nét chữ run run loằn ngoằn khó đọc nhưng sao mà yêu thế...
Nhớ
hồi bé, ko chơi gia đình, ko chơi bố me, ko chơi búp bê :) tớ chơi gươm giáo... ăn trộm cái kiếm nhựa của bà chị, vì hồi đó, bà ý phải dùng để tập thể dục gì đó ở trường..(và cũng vì bố mẹ hem mua kiếm cho tớ, kêu con gái ai chơi kiếm). Bất đắc dĩ thôi mà :">. Đi đánh nhau...gãy kiếm.... vội đem trả chỗ cũ... bị chị phát hiện... và..... chạy :) Eo ôi, bao kỷ niệm hồi bé, thik thật đó :)... nhưng qua rùi cái thới nghik như quỷ :)... những gì còn lại chỉ là những kỷ niệm đáng nhớ và quyển sổ nhật ký ngày xưa- nhật ký thời mực tím...
Nhớ 10 năm về trước... happy 10-year-ago moon festival

I AM CHICHICHARON.
9:29 AM


♥ Chichicharon ;



      theGrumpyToast is very grumpy. Beware, this toast bites.

      INFO (:
      INFO (:
      INFO (:
      INFO (:
      INFO (:
      INFO (:
      INFO (:
      INFO (:

♥ TagBoard



    Chat With Me :) NOT spam.
    Myspace Life Graphics Quotes

    Myspace Quotes Graphics


    Keep track of your time ♥

    US Central Time

    ♥ CHICHICHARON's Playlist



    Enjoy it


    MusicPlaylist
    Music Playlist at MixPod.com

    ♥ Thank you

    ♥ Past Entries