<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d1674674464596712234\x26blogName\x3d%E2%99%A5%E1%83%A6-%E0%B9%91-%E1%83%A6%E2%99%A5ChiChiCharon%E2%99%A5%E1%83%A6-%E0%B9%91-%E1%83%A6%E2%99%A5\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dTAN\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://chichicharon.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://chichicharon.blogspot.com/\x26vt\x3d-3489631487765417802', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Saturday, December 5, 2009

♥ Tự Nhiên Nhớ



Tự nhiên nhớ những ngày ấy
Vừa vui lại vừa buồn.....
Ngồi đăm chiêu suy nghĩ mãi
Lục lại tất cả những kỷ niệm gần 7 năm qua....
TỚ VÀ ẤY...


Nhớ hôm ấy, ấy bước vào lớp... chao, tớ tự nghĩ, sao bạn ý dễ thương thế(có thể là tớ bị hâm...mọi người ko thấy ấy dễ thương, nhưng mà với tớ, ấy cute cực kỳ). Lúc ấy, tớ đã mong cô xếp chỗ cho ấy gần chỗ tớ. hì.Và ấy ngồi phía trên tớ. (Cô bắt tổ trưởng ngồi sau tổ viên để theo dõi tổ viên mừ). Tớ- nhân danh tổ trưởng của ấy, rất hùng hổ vác giấy bút đến bên ấy

- Ấy gì ơi, cho tớ xin tên với số điện thoại, cả địa chỉ nữa.
Ấy tròn mắt nhìn tớ.... hix lúc ấy tớ mới ớ người ra là mình (hơi bị) vô duyên phải đính chính ngay.
- Tớ lấy thông tin cho cô giáo tiếng Anh, cô bắt nộp danh sách tổ viên mà.
Phù, suýt chết... cuối cùng thì cũng có trong tay thông tin của ấy. Giờ nghĩ lại sao nghe như đi theo đuôi vậy nhỉ, ngại ghê :D
Tối hôm đó, tớ băn khoăn ko biết có nên gọi điện cho ấy ko. Nếu gọi thì thành ra mình thik bạn ý à, bạn ý tưởng bở thì sao? Ừm, Nhưng mà tớ muốn gọi. Thế là sau 1 hồi suy nghĩ đến cả tiếng ấy, (bao nhiêu là chất xám của người ta) một đứa con gái, mang tiếng tổ trưởng nhưng ko bao giờ làm bài tập về nhà, gọi điện cho ấy và dõng dạc báo cáo bài tập về nhà để bạn mới vào lớp theo kịp bài. Nói thật, tớ phải gọi cho đứa bạn trc đó để hỏi bài tập là gì ... hix
Hì, ấn tượng đầu tiên phải ko? Ấy nói vs tớ, lần đầu vào lớp ấy rất shock vì 1 đứa con gái rất tự nhiên đi ra làm quen với mình :) hì , tớ là thế, nhưng cũng phải đấu tranh suy nghĩ nhiều lắm đấy, người ta tính cách mạnh mẽ như con trai, nhưng mà cũng có lúc ủy mỵ lắm chứ... hì, chớp chớp ;;)


Nhớ hôm ấy, hình như trời hà nội sang đông rồi thì phải, tớ ko nhớ rõ lắm, tớ đang đi bộ ra bến xe buýt như mọi ngày :) gần ý mà, khi nguyễn trường tộ còn ở khu kim liên, từ đó về nhà tớ có mấy đâu. Ấy đạp xe qua, thấy tớ, ấy dừng lại trêu..(mà sao lúc nào cũng phải nói đểu người ta là sao?). rùi tớ đòi ấy đèo ra bến xe buyt đầu đường. hì ấy ngại..nhưng vẫn đèo tớ, rùi ấy đèo tớ qua những 4 -5 cái bến xe buýt mà tớ chưa xuống xe, hehe, hình như là tớ ngồi sau bắt ấy đèo xa hơn thì phải....ko nhớ nữa.. Chỉ nhớ khi xuống xe, tớ cứ nhìn mãi theo bóng ấy mà thôi. Hôm ấy tớ vui lém, lần đầu con trai đèo tớ đó...(à,ý tớ là người tớ yêu quý - ko tính bố Quân vs anh Vũ, mấy người đó là ko đc tính vào list con trai của tớ)


Nhớ hôm ấy, tớ vs ấy đạp xe về nhà.... ấy đưa tớ về tận cửa nhà rồi vòng lại đi về. Xa phết ấy chứ, đi buýt thì nhanh chứ mọi ngày đi xe đạp tớ thấy lâu lắm. Thế mà hôm ấy, tớ ước con đường cứ dài dài dài... mong nhà tớ đừng bao giờ xuất hiện.


Nhớ hè năm ấy, lớp 8 ấy, chẳng biết ấy còn nhớ ko nữa. Ấy vs tớ buôn dưa lê ko biết mệt. Ấy biết ko, mỗi lần đi học thêm về là tớ cầm ngay cái điện thoại và ấn 8692966... cái số ấy in sâu vào đầu tớ rồi, khỏi lưu...Lần nào cũng thế, như kiểu phản xạ vô điều kiện ấy. Ấy có biết, đến mức tớ muốn gọi cho cái Ngọc hỏi mấy thứ, lại bấm nhầm sang số ấy, đến khi mama ấy nhấc máy....
- Alo, bác làm ơn cho cháu gặp bạn Ngọc ạ.

- Ơ cháu nhầm máy rồi cháu ơi.

(mở lại điện thoại, ôi nhầm sang nhà ấy....)

- À cháu xin lỗi, cháu nhầm, bạn Việt có nhà ko bác?
- Uh cháu chờ chút.
(đấy, lý do tại sao mấy lần tớ gọi mà ko có chuyện gì để nói đó)
Hix, có ngày tớ tính ra tớ vs ấy buôn 6 tiếng lận, kinh chưa :)


Nhớ lớp 9, tớ, ấy và Kiên đều đi xe buýt về, vì trường chuyển đi xa quá. hì, cùng tuyến. Cái xe 23 bé tẹo, mà 1 lũ học sinh cấp 2 leo lên. nghĩ lại vẫn thấy ghê.. hì, nhưng lần nào có chỗ ấy cũng nhường cho tớ. Tớ nhớ có hôm, ấy mắng tên Kiên Đậu cái tội ko nhường chỗ cho con gái :) haha


Nhớ hôm ấy đi mua đĩa CD ở chợ giời, lần đầu tớ biết đến chợ giời đó, tin ko? ấy tớ vs Hường. Vui thật. Sau hôm ấy, vẫn đội hình cũ, bọn mình đi sửa đồng hồ vs Hường. Ấy bít hôm đó tớ giận ấy ko? vì ấy nói Hường lên Việt đèo, để Chi Còi tự đi. Lúc ấy tớ tức lắm, hồi đấy vs cái đầu óc của 1 đứa con gái 14-15 tuổi thì tớ chưa hiểu tại sao đâu. Đến giờ thì chắc ai cũng hiểu nhỉ. Đấy, tớ giận rồi bỏ về luôn :(. Tối hôm đấy áy náy lắm, gọi sang xin lỗi ấy.....



Nhớ những ngày cuối cấp, buồn và ko muốn xa 9i. chẳng bít ấy sao chứ tớ thấy 9i vui lắm. Bạn bè chơi hòa đồng, đoàn kết nữa. Hay là vì có ấy nhỉ? 1 phần nhỏ thui :) Tớ cầm lưu bút đi khắp lớp, muốn tất cả viết cho tớ, NHẤT LÀ ẤY. Nhưng tớ ko dám nói.... trời, nghĩ lại sao mình ngu quá ta!!! Tớ đã thik ấy nhiều lắm, 2 năm tớ ko hề nói ra.... cuối cấp, tớ như con điên ấy, bức xúc. Tớ ngồi tâm sự với anh Khôi.... rồi biết sao ko, ổng viết vào lưu bút của tớ là tớ thik ấy. cuối cùng tớ phải để ổng là người cuối cùng viết lưu bút vì ko muốn cho ai biết. Sau này, kiên đậu viết sau nên nó biết hết!


Nhớ đến sáng mai ko hết đâu..... thời cấp 2 của tớ đẹp thật đấy, cảm ơn ấy thật nhiều.

I AM CHICHICHARON.
4:35 PM


♥ Chichicharon ;



      theGrumpyToast is very grumpy. Beware, this toast bites.

      INFO (:
      INFO (:
      INFO (:
      INFO (:
      INFO (:
      INFO (:
      INFO (:
      INFO (:

♥ TagBoard



    Chat With Me :) NOT spam.
    Myspace Life Graphics Quotes

    Myspace Quotes Graphics


    Keep track of your time ♥

    US Central Time

    ♥ CHICHICHARON's Playlist



    Enjoy it


    MusicPlaylist
    Music Playlist at MixPod.com

    ♥ Thank you

    ♥ Past Entries