<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d1674674464596712234\x26blogName\x3d%E2%99%A5%E1%83%A6-%E0%B9%91-%E1%83%A6%E2%99%A5ChiChiCharon%E2%99%A5%E1%83%A6-%E0%B9%91-%E1%83%A6%E2%99%A5\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dTAN\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://chichicharon.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://chichicharon.blogspot.com/\x26vt\x3d-3489631487765417802', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, February 4, 2010

♥ Lạnh

đêm nay lạnh thật. Cái lạnh đến xé lòng.
Chắc lại một đêm nữa không ngủ rồi. thêm một đêm nữa nằm nghĩ về cuộc sống. sao mình lại buồn đến thế.

Nằm khóc, nước mắt thôi rơi rồi. Nhưng đó ko có nghĩa là vết đau biến mất, đúng ko? ó vẫn ở đấy, sẵn sàng làm mình đau bất cứ khi nào nghĩ về nó.

Nằm mở điện thoại, biết làm gì đây. Mở tất cải file ảnh trong máy ra xem, dường như cái nào cũng làm mình muốn khóc

Thấy hình mẹ..............

Òa khóc....

Trong đầu mình có tiếng như muốn gào lên.
"mẹ ơi, con gái mẹ đang nhớ mẹ lắm, con nhớ mẹ và gia đình nhiều"
Rồi mình lại muốn thanh minh
"mẹ ơi, mẹ nói, cha mẹ sinh con trời sinh tính, mẹ cũng dạy con sống sao ko hổ thẹn với chính mình là đc. con vẫn nhớ lời mẹ, con luôn là chính mình. con luôn tự hào về điều ấy. thế mà nay sao con tức bản thân quá, tại sao nhỉ? con vừa muốn là chính mình vừa ko muốn"
có lẽ đến lúc phải chấp nhận 1 sự thật cay đắng của cuộc sống: sống trên đời có người yêu quý mình thì cũng có người không.

sao cảm thấy cô đơn vậy
đêm nay lạnh thật. Cái lạnh đến xé lòng....

I AM CHICHICHARON.
1:16 AM


♥ Chichicharon ;



      theGrumpyToast is very grumpy. Beware, this toast bites.

      INFO (:
      INFO (:
      INFO (:
      INFO (:
      INFO (:
      INFO (:
      INFO (:
      INFO (:

♥ TagBoard



    Chat With Me :) NOT spam.
    Myspace Life Graphics Quotes

    Myspace Quotes Graphics


    Keep track of your time ♥

    US Central Time

    ♥ CHICHICHARON's Playlist



    Enjoy it


    MusicPlaylist
    Music Playlist at MixPod.com

    ♥ Thank you

    ♥ Past Entries