<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d1674674464596712234\x26blogName\x3d%E2%99%A5%E1%83%A6-%E0%B9%91-%E1%83%A6%E2%99%A5ChiChiCharon%E2%99%A5%E1%83%A6-%E0%B9%91-%E1%83%A6%E2%99%A5\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dTAN\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://chichicharon.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://chichicharon.blogspot.com/\x26vt\x3d-3489631487765417802', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Saturday, July 24, 2010

♥ Speak now - 1

Buồn dã man, vào box Taylor mà sao mình ko tìm lại được cái cảm giác của ngày ấy :(

Mình lạc thật rồi...

Mọi người thi nhau viết cảm xúc, vào đọc thì cái tên Kat hay Charon (Chả) đã chẳng còn xuất hiện như xưa nữa. Cũng hơi buồn...

Mọi người nói trong thread rằng ai không viết cảm xúc là vô tâm, độc ác, sống ko có tình cảm. Uh, nhưng là của swifter thôi mà, mình đâu là mem của box Taylor nữa.. Ta chui vào đây viết vậy.

Về ai trước đây, theo thứ tự nhé


Mều nè, nhờ ấy mà tớ biết đến Yan, nhờ ấy mà tớ quen được biết bao người bạn thật tuyệt vời. Nhờ có ấy mà lần đầu tiên tớ thấy được một cộng đồng dân cư ảo mà như thật, một gia đình ảo mà gần gũi ko kém những người bạn thường ngày. Đặc biệt là ấy, ấy vừa là bạn ngoài đời của tớ vừa là bạn ảo lun. Ấy có biết là 2 con người ấy khác nhau khá nhiều ko? Ấy khi ở nhà tớ thật khác với ấy trên mạng, nhất là cách ấy nói chuyện. Ấy ở ngoài đời thì trầm nhỉ, năm đầu tớ cũng bất ngờ khi thấy ấy có nhiều fan hâm mộ đến vậy. Ấy tài thật, chắc ấy sinh ra là để làm sharer rồi.
Thế nhưng, có 1 điểm ấy vẫn là ấy,đó là ấy rất chu đáo và quan tâm đến mọi người hết mực. Đó là điều tớ thik nhất ở ấy đấy ^-^
Ấy có biết, điều tớ ghét nhất về ấy là gì ko? cũng từ sự quan tâm chu đáo, tốt bụng đến mức không thể tả đc, ấy luôn tự làm khổ mình. Ấy chẳng biết nghĩ cho mình, cũng không biết điểm dừng giới hạn của bản thân. Ấy muốn là ấy làm mặc cho ấy có ốm hay kiệt sức! Cực ghét điểm ấy!! Đề nghị sửa gấp :)
Nhưng mà nói vậy thôi, chứ cái gì cũng có 2 mặt của nó. Nhược điểm đó của ấy nói cho cùng cũng không phải là xấu ^-^ tất cả xuất phát từ trái tim nhân hậu của ấy mà thôi



Đến R nhé
R là một trong những người đầu tiên tớ biết trong Yan, thấy tính R vui vẻ hòa đồng lắm. vào box Kat không bị cái cảm giác lạc lõng, không biết làm gì. Nói thật, hồi đầu Kat còn không hiểu R là con gái hay con trai nữa =))
R dễ thương và luôn quan tâm đến mọi người, chém gió thì vui khỏi nói. kết nhất là lúc đầu R chơi emotion cực đẹp, nhìn mà cứ thèm thèm ^-^ tài sử dụng emotion của R thì khỏi chê. Spam cũng khỏe vô địch
Ưu điểm thì kể rồi đó, nhược điểm nhá ^=^ R vui vẻ vậy thôi nhưng thật ra lại yếu đuối ghê ta. Mà con gái mà, ai chẳng vậy. R lại đi xa nhà nữa, Kat hiểu tâm trạng R và thương R lắm. Nhưng R à, cuộc sống không bao giờ dễ dàng. Cuộc sống sẽ không còn là cuộc sống khi thiếu đi khó khăn. Mà những điều khó khăn ấy lại chính là yếu tố quan trọng để tạo nên mỗi con người. Ta có chạy trốn nó mãi cũng không được. Sống với nó, biết dung hòa và xử lý nó thì mọi thứ sẽ ổn thôi ^-^ và sau cùng, R sẽ nhận thấy mình hoàn toàn có thể chinh phục nó, R sẽ trưởng thành và thành công hơn rất nhiều. Cố lên R nhé, Kat luôn ủng hộ R.

Cat - Người sở hữu nhiều clone nhất mà Kat biết

Cat là người sông rât tình cảm. Những ngày Kat ở USA, Cat luôn vào nhât ký kat đê hỏi thăm tình hình sức khỏe, học hành. Kat quý Cat lăm âý. Tính tình Cat cũng thật dễ thương nữa. Ở Cat, Kat chẳng có gì để phàn nàn cả, chỉ mong Cat mãi là bạn của Kat thôi. Có người bạn như Cat, Kat cảm thấy mình thật may măn, thâjt đó

I AM CHICHICHARON.
4:43 AM


♥ Chichicharon ;



      theGrumpyToast is very grumpy. Beware, this toast bites.

      INFO (:
      INFO (:
      INFO (:
      INFO (:
      INFO (:
      INFO (:
      INFO (:
      INFO (:

♥ TagBoard



    Chat With Me :) NOT spam.
    Myspace Life Graphics Quotes

    Myspace Quotes Graphics


    Keep track of your time ♥

    US Central Time

    ♥ CHICHICHARON's Playlist



    Enjoy it


    MusicPlaylist
    Music Playlist at MixPod.com

    ♥ Thank you

    ♥ Past Entries